Mặt bằng thiết kế Riverside Villa biệt thự đơn lập Manhattan Glory – Vinhomes Grand Park

Mặt bằng biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập là dòng sản phẩm nhà ở cao cấp bậc nhất phân khu The Manhattan với diện tích rộng rãi, không gian biệt lập, đề cao tính riêng tư cho chủ nhân tinh hoa. Thiết kế các tầng của căn biệt thự đơn lập như sau:

Tầng 1: gara ô tô, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh

Tầng 2, 3: phòng ngủ, nhà vệ sinh, ban công, phòng đa năng

Tầng tum: sân thượng

Các sản phẩm thấp tầng tại phân khu The Manhattan Glory ghi điểm tuyệt đối trong mắt cộng đồng thượng lưu bởi lối kiến trúc Đông Dương đậm chất nghệ thuật. Điểm nhấn của phong cách này nằm ở những hình khối cô đọng, mang đặc trưng miền bắc nước Pháp đi kèm mái ngói dốc và những họa tiết trang trí mang đậm sự giản dị truyền thống Đông Á.
Nhà phố tại phân khu Manhattan Glory mang hơi thở đương đại kết hợp cùng đường nét sang trọng của kiến trúc cổ điển và nét nhẹ nhàng, duyên dáng của kiến trúc địa phương, tạo cảm giác cao cấp nhưng cũng thân thuộc với người dân Việt.
Kiến trúc Indochine xuất hiện lần đầu tại khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony, sau đó được chủ đầu tư áp dụng phổ biến hơn tại các khu đô thị Vinhomes Star City, Vinhomes Ocean Park,… Hiện tại, Indochine đã trở thành xu hướng kiến trúc được giới thượng lưu Việt Nam vô cùng ưa chuộng, nhờ sự tinh tế, thanh nhã nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng.

Mọi thông tin về dự án này anh chị vui lòng liên hệ :

Phòng kinh doanh Vinhomessaigon.vn

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH: 0941.792.923

Địa chỉ: 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Email: bdsvinhcm@gmail.com

Website: https://vinhomessaigon.vn/

0941.792.923