Đăng kí Vườn Nướng BBQ – Vinhomes Grand Park

Vườn nướng BBQ – hạng mục tiện ích thú vị có mặt tại đại đô thị Vinhomes Grand Park. Để được sử dụng tiện ích này, cư dân có thể đăng ký với ban quản lý dự án. Vậy thủ tục đăng ký như thế nào?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những điều thú vị liên quan tới vườn nướng BBQ và đặc biệt là cách đăng ký sử dụng vườn nướng một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc nhé!

Thông tin về vườn nướng BBQ Vinhomes Grand Park

Vườn nướng BBQ Vinhomes Grand Park là một tiện ích thú vị để mọi cư dân có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên bạn bè và người thân. Nơi đây được quy mô gồm hàng chục bếp nướng với chỗ ngồi đã được bố trí. Hiện nay, dự án có tổng cộng 30 chòi nướng BBQ được bố trí đặt tại khu vực công viên trung tâm có quy mô rộng 36 ha.

+ Giá vé đăng ký: 200.000đ cho khoảng thời gian là 2 giờ

+ Cư dân có thể lựa chọn chòi số 1,2 với bố trí quy hoạch thoáng đãng tạo sự thoải mái nhất cho cư dân. Vị trí của hai chòi nằm gần cổng ra vào nên cư dân tiện việc di chuyển đi lại. Tầm view đẹp và được bố trí mỗi chòi có bàn ăn riêng đảm bảo sự riêng tư của các gia đình. Các chòi còn lại được bố trí với bếp nướng nhỏ hơn và có một số bất tiện như việc 2 chòi phải ngồi chung 1 bàn (Khi gia đình A đăng ký chòi số 3 và nhà B đăng ký chòi số 4 nếu chung khung giờ thì hai nhà phải ngồi chung bàn với nhau).

Các bước đăng ký chòi nướng BBQ

Việc đặt chòi nướng BBQ thông qua ứng dụng Vinhomes Resident với các bước như sau:

Cài đặt, xác thực tài khoản Vinhomes Resident (hiện nay ứng dụng VinID có mặt trên CH PLay và AppStore. Quý khách có thể tải về và đăng ký thông tin cá nhân, xác thực tài khoản). Chỉ cư dân mới được phép sử dụng các tiện ích của KĐT Vinhomes quận 9 nên khách hàng cần phải xác thực là chủ hộ hoặc khách thuê căn hộ Vinhomes Grand Park. Trong trường hợp là khách thuê thì cần phải có hợp đồng thuê nhà để xác nhận bạn là cư dân của Vinhomes Grand Park.

Sau khi đã cài đặt và xác thực Vinhomes Resident thành công, quý khách hàng đăng nhập vào ứng dụng và chọn KĐT Vinhomes Grand Park/ mã toà/ mã căn. Tiếp theo cần mang chứng minh thư hoặc hợp đồng thuê nhà tới ban quản lý khu đô thị để hoàn tất quá trình xác nhận cư dân.

Khi đã hoàn tất việc bạn là cư dân của KĐT Vinhomes Grand Park, để đặt bếp tại BBQ bạn tiến hành theo các bước sau: Lên App Vinhomes Resident => tiện ích => nướng BBQ => đăng ký chòi trống theo khung giờ có sẵn và số lượng vé cư dân => tiến hành thanh toán.

 

 

Đăng kí nướng BBQ trên app Vinhomes Resident

Lưu ý:

Phụ thu

Quá 05 người: 40.000 VNĐ/người

Quá thời gian 1 lượt sử dụng:

Dưới 60 phút: 100.000 VNĐ

Dưới 120 phút: 200.000 VNĐ

Số lượt sử dụng:

3 lần/ tuần/căn hộ

Quý Cư dân hủy lịch sử dụng trước 24 giờ sẽ được hoàn hủy 50% giá vé (không tính trên tổng gồm phụ thu); Hủy lịch sử dụng sau 24 giờ sẽ không được hoàn lại tiền. Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào ngân hàng thụ hưởng trong khoảng 5 đến 7 ngày làm việc từ thời điểm được duyệt hoàn hủy.

Vườn nướng chỉ dành riêng cho Cư dân và gia đình/người thân/bạn bè/khách đi cùng Cư dân Khu Đô thị Vinhomes Smart City.

Quý Cư dân vui lòng đăng ký sử dụng Vườn Nướng BBQ qua App Vinhomes Resident tối thiểu trước giờ hoạt động và tối đa 5 ngày.

Xuất trình lịch sử đặt bếp thành công để Nhân viên Tiện ích tiến hành check in mã QR code.

Nhận 02 vỉ nướng/01 bếp khi check in hợp lệ.

Địa điểm check in nhận vỉ nướng: Trực tiếp tại quầy lễ tân khu Vườn Nướng BBQ cạnh khu phòng Golf.

Các lưu ý khi cư dân sử dụng bếp nước BBQ

Vinhomes Grand Park chỉ phục vụ bếp nướng, nhân viên phục vụ nhận bếp, cư dân tự chuẩn bị sẵn thức ăn, đồ uống và than nướng, bật lửa;….

Cư dân giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi vấy bẩn bãi cát và cảnh quan xung quanh.

Cư dân nên ra sớm trước tầm 30 phút để tới lượt và nhận chòi luôn tránh trường hợp đến muộn sẽ hết giờ, hết chòi.

Khu vực nướng BBQ không được trang bị ổ cắm điện

Vườn BBQ có phục vụ xe đẩy nên mọi người có thể mượn xe này để vận chuyển đồ cho nhẹ nhàng, nhanh chóng từ cổng vào.

 Quy định tại vườn BBQ dành cho quý cư dân

Khi tới với vườn BBQ, quý cư dân cần tuân thủ các quy định sau:

Vườn nướng được dành riêng cho cư dân sinh sống tại KĐT Vinhomes Grand Park

Đối với trẻ dưới 12 tuổi khi tới vườn nướng phải có sự giám sát của người lớn

Chỉ sử dụng than để nướng tại vườn nướng

Dập tắt cẩn thận tàn nướng sau khi sử dụng

Quý cư dân báo với nhân viên quản lý sau khi sử dụng xong

Với những thiệt hại thực tế gây ra trong quá trình sử dụng vườn nướng do quý cư dân gây ra phải có trách nhiệm bồi thường, khắc phục.

Quý cư dân phải tuân theo hướng dẫn của nhân viên quản lý, quy định của ban quản lý vườn nướng.

Quý cư dân tới với vườn nướng cần phải tự bảo vệ an toàn cho cá nhân, tài sản tư trang của mình. Ban quản lý Vinhomes Grand Park không chịu trách nhiệm bồi thường với mất mát, hư hại của cư dân.

Các hành vi nghiêm cấm

Mang các chất cháy nổ, chất độc, vũ khí nguy hiểm, hàng cấm vào khu vực Vườn nướng.

Sử dụng ma túy, chất kích thích, tổ chức đánh bạc, bói toán, mại dâm … làm mất an ninh trật tự và thực hiện các hành vi vi phạm Pháp luật trong khu vực Vườn nướng.

Làm hư hại, sử dụng các công cụ dụng cụ, các công trình tiện ích không đúng chức năng đối tượng trong Vườn nướng.

Hun khói, sử dụng gas, xăng, dầu, và các hóa chất dễ gây cháy nổ trong Vườn nướng.

Bán hàng, xả rác, chất thải bừa bãi.

Mang các loại gia súc, gia cầm, vật nuôi vào Vườn nướng.

Mang loa kéo hoặc gây ồn sau 20h30.

Ban Quản lý có quyền nhắc nhở, lập biên bản và xử lý đối với các hành vi vi phạm Nội quy và/ hoặc các cá nhân vi phạm Nội quy ra khỏi Vườn nướng.

Ban Quản lý Vinhomes Grand Park không chịu trách nhiệm về các tai nạn, rủi ro xảy ra cho Quý Cư dân khi sử dụng Vườn nướng không đúng quy định tại Nội quy này và/ hoặc không tuân thủ theo chỉ dẫn của nhân viên quản lý.

Lưu ý: Khi xảy ra tình huống cần tư vấn hoặc hỗ trợ, Quý khách vui lòng thông báo cho nhân viên quản lý hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 23 23 89 (số 4) hoặc 0816 921 515 để được hỗ trợ.

 

0941.792.923